Hot

Thuốc nam chữa rụng tóc an toàn cho sức khỏe

Chào bác sĩ!
Tôi có một thắc mắc muốn bác sĩ giải đáp giúp tôi: Tôi đã rất lo lắng khi thấy tình trạng tóc rụng nhiều sau mỗi lần tắm, lúc tôi cột tóc lên thì càng ngày tóc càng mỏng dần đi, và ở giữa đỉnh đầu tóc ngày càng thưa, do sợ rụng tóc nhiều sẽ dẫn tới bệnh hói đâu, mà bệnh hói đầu với phụ nữ thì không có gì ác mộng hơn những thứ gì khác, tôi đã tìm hiểu những sản phẩm chống rụng tóc trên mạng, sau thời gian sử dụng một vài sản phẩm đều không thấy có hiệu quả. Dạo gần đây tôi được bàn bè mách một số thuoc nam chua rung toc nhưng không biết thực hư ra sao. Mong bắc sĩ giải đáp giúp.
Tôi xin cảm ơn!
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với thắc mắc của bạn tôi xin giải đáp như sau:
Tình trạng rụng tóc không phải là hiếm gặp hiện nay, bởi khi không biết cách chăm sóc tóc, lạm dụng quá nhiều hóa chất hoặc do một số bệnh lý thì tình trạng rụng tóc sẽ ghé thăm bất cứ ai. Vậy nên trước hết bạn cần bảo vệ tóc mình bằng những sản phẩm thiên nhiên. Và đặc biệt khi xảy ra tình trạng rụng tóc thì các bạn càng nên cân nhắc khi sử dụng các loại thuốc chữa tóc rụng trên thị trường.
Còn về loại thuoc nam chua rung toc thì tôi khuyến khích bạn sử dụng, bởi những vị thuốc nam rất an toàn cho sức khỏe không chứa những hóa chất độc hại gây kích thích tới da đầu. Và dưới đây tôi xin giới thiệu bài thuoc nam chua rung toc dành cho bạn.
Thuốc nam chữa rụng tóc an toàn cho sức khỏe
Bài thuốc nam trị rụng tóc sau đây hết sức đơn giản và an toàn nhất
Bước 1: Bạn cần chuẩn bị cỏ nhọ nồi, lá trắc bá diệp tươi, gừng tươi, mỗi loại 100g
Bước 2: Rửa sạch, giã nát, lọc lấy nước và sau đó hòa thêm một chút mật ong
Bước 3: bôi dung dịch này lên mái tóc và nhẹ nhàng mát xa da đầu và mái tóc
Bạn bôi liên tục ngày 3 lần trong 10 ngày để trị rụng tóc rất hiệu quả, nhanh chóng. Dung dịch này không những trị rụng tóc hiệu quả mà còn giúp cho mái tóc mềm mượt, chắc khỏe. Ngoài ra hương thơm từ gừng và các loại lá mang tới một mùi hương man mát cho mái tóc. Trong quá trình thoa dung dịch nay thì tay liên tục mát xa da đầu, điều này kích thích các dây thần kinh trên da đầu mang lại cảm giác thoải mái, thư thái, phấn khích, giải tỏa mệt mỏi và có được một giấc ngủ ngon.

Trên đây là những nội dung tư vấn đối với trường hợp của bạn, hãy áp dụng bài thuoc nam chua rung toc trên để nhanh chóng khắc phục tình trạng rụng tóc của mình nhé. Chúc bạn thành công!
Thuốc nam chữa rụng tóc an toàn cho sức khỏe Thuốc nam chữa rụng tóc an toàn cho sức khỏe Reviewed by sactoan on 08:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào