Hot

Bật mí cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi siêu hiệu quả

Từ lâu, vỏ bưởi đã được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng như những sản phẩm gội đầu giúp tóc bóng mượt. Không những vậy, vỏ bưởi còn có công dụng trị gàu và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả cho phái đẹp.
Bật mí cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi siêu hiệu quả
Là sản phẩm cô cùng dễ kiếm, lại tiết kiệm, vỏ bưởi có công dụng không ngờ trong chăm sóc tóc, an toàn với da đầu, mang lại một hương thơm nhẹ nhàng thư thái. Tuy nhiên, các bạn đã biết trị gàu và chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi thế nào là đúng chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách trị gàu và ngăn rụng tóc bằng vỏ bưởi sau đây để có được mái tóc chắc khỏe, suôn mượt và đẹp tự nhiên nhé.

Một số cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi
Cách 1:
Nếu các bạn còn trẻ mà đã có dấu hiệu bị hói thì hãy sử dụng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu có trong vỏ bưởi có công dụng kích thích tóc mọc ra. Việc làm đều đặn 1 ngày 2 lần sẽ mang lại cho bạn hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng vỏ bưởi trị rụng tóc.
Cách 2:
Tinh dầu có trong vỏ bưởi với tác dụng làm giảm tóc gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn bao giờ hết. Bạn có thể thêm khoảng 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hay có thể trộn cùng với dầu gội. Hoặc bạn cũng có thể cho tinh dầu vỏ bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch một ngày một lần (không cần xả lại với nước).
Khi sử dụng vỏ bưởi trị rụng tóc theo cách này sẽ giảm rõ rệt số lượng tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc và cho mái tóc bóng khỏe và mượt mà ( bạn có thể dùng kết hợp với tinh dầu Hương Nhu cho hiệu quả mọc tóc nhanh hơn).
Cách 3:
 Bên cạnh xịt vỏ bưởi vào da đầu, để trị rụng tóc, các bạn nên kết hợp liên tục gội đầu bằng nước bồ kết nấu chung với vỏ bưởi, lá dâu và cỏ mần trầu thay hoàn toàn cho các loại dầu gội khác.
Cách 4:
Cách sử dụng vỏ bưởi chứa trị rụng tóc khác nữa là bạn có thể sử dụng vỏ bưởi đun nước gội đầu. Cách làm này rất có hiệu quả đối với các bà mẹ sau khi sinh em bé.
Cách 5:

Bạn cũng có thể hòa khoảng 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất + 20ml tinh dầu hương nhu vào 1 lít dầu dừa tinh khiết. Trước tiên bạn cần thấm ướt da đầu sau đó sử dụng 15-20ml hỗn hợp trên, tiến hành mát xa vào chân tóc vùng rụng tóc hoặc đầu hói từ 20-30 phút để cho tinh dầu thẩm thấu vào nang tóc rồi gội sạch với đầu bằng dầu gội đầu. Áp dụng đều đặn 1 tuần 3 lần bạn sẽ thấy hiệu quả của cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi một cách rõ rệt.
Bật mí cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi siêu hiệu quả Bật mí cách chữa rụng tóc bằng vỏ bưởi siêu hiệu quả Reviewed by sactoan on 00:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào