Hot

Bật mí cách trị rụng tóc nhiều HIỆU QUẢ

Rụng tóc nhiều khiến các bạn lo lắng không biết mình đang mắc bệnh gì hay làm cách nào trị rụng tóc. Hiểu được những lo lắng đó bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách trị rụng tóc nhiều nhanh chóng và hiệu quả.

Cung cấp khoáng chất cho tóc

Tóc cũng như các bộ phận khác trên cơ thể con người, chúng cũng cần phải được cung cấp đầy đủ khoáng chất thì mới tồn tại và phát triển khỏe mạnh được. Rụng tóc do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, trong đó ăn uống thiếu hụt hay bị rối loạn dinh dưỡng (thiếu chất đạm, sắt, vitamin…) làm tóc trở nên yếu và dễ gãy rụng.

Bật mí cách trị rụng tóc nhiều
Theo đó, chị em phụ nữ bị rụng tóc cần xem lại chế độ ăn uống của mình có hợp lý, đủ chất chưa. Bên cạnh đó, chị em nên bổ sung trực tiếp những khoáng chất cần thiết cho nang tóc để nuôi tóc chắc khỏe ví dụ như: L-Cystine, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin E, kẽm… Bạn có thể tìm thấy những khoáng chất này trong viên uống ngăn rụng tóc chuyên biệt cho chị em phụ nữ được chiết xuất từ thảo dược vừa an toàn vừa mang tới hiệu quả cao.

Phục hồi hoạt động kênh Potassium

Thiếu dinh dưỡng dẫn tới rụng tóc, tuy nhiên ngay cả khi ăn uống đủ chất mà tóc vẫn bị rụng. Theo các bác sĩ da liễu, nguyên nhân gây rụng tóc đối với nữ giới có thể do rối loạn dinh dưỡng, căng thẳng, máu xấu… song cơ chế chung là do sự suy giảm về hoạt động của kênh Potassium.

Kênh Potassium được hình thành từ các protein, có nhiệm vụ điều khiển quá trình vận chuyển chất dinh dưỡng tới màng tế bào nang tóc. Như chúng ta đã biết, tóc mọc từ nang dưới da đầu. Ở nang tóc có những mạch máu li ti cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi tóc.

Mỗi ngày sợi tóc khỏe mạnh sẽ dài thêm 0,3mm. Để tóc dài và khỏe, tóc cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thông qua kênh Potassium. Điều này có nghĩa là, điều kiện đầu tiên làm tóc chắc khỏe là kênh Potassium phải hoạt động tốt. Ngược lại, nếu kênh này bị suy yếu làm gián đoạn sự vận chuyển khiến nang tóc không hấp thu được những chất dinh dưỡng, bị co lại, sợi tóc yếu dần và rụng dần đi.

Cách trị rụng tóc nhiều ở nữ giới, bạn cần phục hồi hoạt động kênh Potassium, khai thông đường dẫn giúp chất dinh dưỡng tới nang tóc tốt hơn bằng cách cung cấp những hoạt chất cần thiết, đặc biệt là Potassium chloride và L-Carnitine tartrate. 2 hoạt chất này có công dụng giúp duy trì hoạt động của kênh Potassium trong nang tóc.

Cách trị rụng tóc nhiều bằng đông y


Là một trong những phương pháp được đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị tình trạng rụng tóc. Chính bởi lý do đó mà chữa rụng tóc bằng đông y được nhiều người biết đến hơn cả. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.
Bật mí cách trị rụng tóc nhiều HIỆU QUẢ Bật mí cách trị rụng tóc nhiều HIỆU QUẢ Reviewed by sactoan on 01:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào