Hot

Mách bạn cách chữa rụng tóc bằng nha đam hiệu quả tức thì

Rụng tóc là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng không chỉ riêng chị em phụ nữ mà cả đấng mày râu cũng rất lo lắng. Chứng bệnh rụng tóc tuy không ảnh hưởng từ sức khỏe tuy nhiên lại gây tâm lý thiếu tự tin, vẻ thẩm mỹ. Hiện nay có khá nhiều cách kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng mà chưa đạt kết quả như ý muốn, nhưng có một phương pháp trị rụng tóc vô cùng hiệu quả mà ít người biết tới, đó là cách chữa rụng tóc bằng nha đam. Hãy tham khảo các cách chữa rụng tóc bằng nha đam dưới đây để mau chóng tìm lại được mái tóc óng ả như ngày nào nhé.
Mách bạn cách chữa rụng tóc bằng nha đam hiệu quả tức thì
1. Sử dụng nha đam nguyên chất
Sử dụng gel nha đam:
Nhiều người đã sử dụng gel nha đam nguyên chất để chữa rụng tóc ở nhà, bằng cách chà nhẹ gel nha đam tươi (chất được chiết suất từ lá nha đam) lên vùng da đầu bị rụng tóc, để một lúc cho khô rồi gội đầu với nước sạch. Các nhà khoa học cho biết, gel nha đam tươi khi thoa lên da đầu, có tác dụng kích thích về mặt sinh học, giúp cho tóc mới mau chóng phát triển. Thường xuyên dùng gel nha đam nguyên chất thoa lên da đầu ít nhất 2 -3 lần/tuần rất có ích trong quá trình tái tạo tóc một cách tự nhiên. Ngoài ra, cách chữa rụng tóc bằng nha đam này còn giúp làm đẹp và duy trì tình trạng khỏe mạnh của mái tóc, cũng như ngăn ngừa chứng bệnh rụng tóc.
Nước ép nha đam:
Trước nay, hầu hết mọi người chỉ sử dụng gel nha đam như là bài thuốc để chữa trị những chứng bệnh ngoài da, trong khi các nhà khoa học cho rằng, nước ép nha đam còn được sử dụng để uống, giúp chữa trị bệnh loét bao tử, chứng cao cholesterol, táo bón và một số căn bệnh khác. Ngoài ra, nước ép nha đam cũng là 1 hoạt chất sinh học, khi xoa lên da đầu sẽ có công dụng giúp gia tăng hiệu quả cho quá trình tái tạo tóc. Kết quả là tóc sẽ mọc lại ở vùng da đầu bị rụng, đồng thời kích thích tóc phát triển trong các trường hợp tóc mỏng và bị hư tổn.
Kết hợp nha đam và một số thành phầm khác
Kết hợp gel nha đam và muối ăn:
Bạn có thể trộn đều một lượng nhỏ muối ăn với gel nha đam sau đó xoa hỗn hợp này lên da đầu, đặc biệt ở vùng da bị rụng, có tác dụng làm tăng hiệu quả trong việc tái tạo lại những sợi tóc. Phương pháp này khá đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình điều trị chứng rụng tóc.
Kết hợp gel nha đam với dầu thầu dầu:
Dầu thầu dầu là 1 dược liệu có tác dụng chữa trị chứng rụng tóc. Nó đã được sử dụng từ lâu trong dân gian để cải thiện quá trình phát triển và giúp tóc khỏe mạnh. Sự kết hợp giữa gel nha đam và dầu thầu dầu sẽ càng làm tăng công dụng trong việc điều chữa chứng hói đầu, đồng thời giúp cải thiện được tình trạng mềm mại cũng như độ bóng của tóc.

Hãy áp dụng những cách chữa rụng tóc bằng nha đam trên để ngăn ngừa và khắc phục tình trạng rụng tóc nhé.
Mách bạn cách chữa rụng tóc bằng nha đam hiệu quả tức thì Mách bạn cách chữa rụng tóc bằng nha đam hiệu quả tức thì Reviewed by sactoan on 23:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào