Hot

Cách chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất

Tóc rụng nhiều khi bạn chải đầu hay khi gội do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Khi mái tóc trở nên quá thưa thớt khiến phái đẹp mất tự tin. Chính vì thế đã có không ít những cô nàng tìm tới giải pháp nối tóc hay tốn khá nhiều tiền cho spa... Nhưng giờ đây chỉ với những cách chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian khi áp dụng những cách chữa rụng tóc từ dân gian.
Bài thuốc chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian
Cách chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất
Bài thuốc 1
Cho 1 thìa to mầm lúa, 1 lòng đỏ trứng kết hợp với khoảng 180ml sữa bò, 2 thìa mật ong, 1 thìa nhỏ nước rau câu.
Hòa một ít sữa với rau câu cho toàn bộ dung dịch này vào máy xay với những nguyên liệu trên trộn đều làm nước uống. Với cách làm đó bạn vừa đồ uống tốt cho sức khỏe vừa chữa rụng tóc hiệu quả. Uống liên tục trong khoảng 1 tuần sẽ có hiệu quả lập tức.
Bài thuốc 2
Long nhãn khô mang đi hấp cách thủy lấy ra phơi khô 2 tiếng sau đó mang đi hấp và phơi khô, làm như vậy khoảng 5 lần là ăn được và ăn trong 5 ngày. Khi ăn cho thêm đường.
Bài thuốc 3
Cho 1 thìa to mầm lúa, một lòng đỏ trứng kết hợp với 180ml sữa bò, cho 2 thìa mật ong, 1 thìa nhỏ nước rau câu.
Hòa một ít sữa với rau câu cho toàn bộ dung dịch này vào máy xay với những nguyên liệu trên trộn đều làm nước uống. Với cách làm này vừa đồ uống tốt cho sức khỏe mà lại vừa chữa rụng tóc hiệu quả.
Uống liên tục trong vòng một tuần sẽ có hiệu quả lập tức.
Bài thuốc 4
Chuẩn bị : Hoa cúc: 10g; Cây kỷ sử: 15g; Sinh địa: 20g
Cho cả 3 nguyên liệu trên vào nồi, để nước đun sôi, sau đó nhỏ lửa, sắc trong khoảng 30 phút, uống ngày thực hiện 2 lần.
Bài thuốc 5
Tinh dầu bưởi chữa rụng tóc hiệu quả. Bạn có thể sử dụng hạt bưởi. Sau đó giã nhỏ ngâm với nước sôi. Sau khi gội đầu sạch lấy bông chấm nước này thoa lên chỗ tóc rụng, bôi ngày 1 - 2 lần. Phương pháp chữa rụng tóc này được phụ nữ Á Đông áp dụng nhiều bởi cách này khá đơn giản mà hiệu quả mà nguyên liệu kiếm dễ.

Hãy lựa chọn cách chữa rụng tóc bằng dân gian phù hợp nhất để áp dụng ngay nhé.
Cách chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất Cách chữa rụng tóc bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất Reviewed by sactoan on 23:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào