Hot

“Thần dược” dầu dừa chữa rụng tóc

Sắc đẹp và tuổi thanh xuân là những thứ rất khó để giữ được ngay cả khi các bạn có rất nhiều tiền. Do vậy, mọi  người luôn cố gắng hết sức để níu kéo tuổi thanh xuân của mình. Vậy nên khi tình trạng rụng tóc xảy ra nhiều người đã rất hoang mang và lo sợ, sợ rằng mình sẽ bị bệnh, sợ rằng mình sẽ xấu đi… Chính vì thế việc tìm ra thần dược dầu dừa chữa rụng tóc là vô cùng ý nghĩa đối với họ.
“Thần dược” dầu dừa chữa rụng tóc
Các thành phần dưỡng tóc có trong dầu dừa
– Axit Lauric: Một trong số những nguyên nhân hàng đầu gây rụng tóc là vì vi khuẩn. Thành phần axit lauric có trong dầu dừa có công dụng kháng khuẩn và kháng nấm mạnh nên rất tốt cho da đầu và cả chân tóc.
– Axit Capric: là một chất kháng sinh tự nhiên như axit lauric
– Vitamin E: Vitamin E có công dụng chống lão hóa rất tốt cho làn da và cả mái tóc
Tác dụng của dầu dừa đối với tóc
– Khả năng giữ ẩm: Dầu dừa có khả năng giữ ẩm rất cao, điều này sẽ giúp tóc luôn mềm mại, hữu ích đối với tóc khô.
– Khả năng trị gàu: những chất kháng sinh tự nhiên có trong dầu dừa ví dụ như axit lauric và axit capric có khả năng trị gàu tốt hơn những loại dầu gội trị gàu trên thị trường.
Cách dùng tinh dầu dừa chữa rụng tóc
Bạn lấy 10 ml tinh chất dầu dừa bằng cách dùng tăm bông thấm vào rồi mát xa đều ở vùng da đầu theo vòng tròn, bắt đầu từ đỉnh đầu rồi từ từ lan to ra tới hết vùng da đầu. Lý do là bởi dầu dừa sẽ dễ dàng thẩm thấu qua da đầu cũng như cung cấp một số những chất dinh dưỡng và độ ẩm cho chân tóc cũng như da đầu.
Sau đó, các bạn hãy sử dụng các ngón tay xoa bóp vùng da đầu của mình. Bước này cần có sự kiên nhẫn, bạn phải thực hiện ít nhất 10 phút nhằm kích thích dầu dừa thấm sâu vào da đầu nhanh chóng hơn.
Tiếp theo, bạn sử dụng tăm bông lấy dầu dừa bôi lên lược để chải tóc. Việc đó sẽ giúp tóc của các bạn không bết lại, bớt chẻ ngọn và tăng độ bóng, đẹp cho tóc. Sau đó, các bạn hãy ngồi thư giãn da đầu trong khoảng 30 phút!
Bước cuối cùng là gội đầu để làm sạch những vết dầu dừa còn sót lại trên tóc. Nên nhớ phải gội cả các vết dầu dừa trên da đầu để chân tóc không bị bí hơi.

Hãy tham khảo thật kỹ bí quyết sử dụng dầu dừa chữa rụng tóc và áp dụng ngay nhé.
“Thần dược” dầu dừa chữa rụng tóc “Thần dược” dầu dừa chữa rụng tóc Reviewed by sactoan on 00:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào