Hot

Cách chữa rụng tóc nhiều không phải ai cũng biết

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, chạy đua với thời gian, căng thẳng và chế độ ăn uống nghỉ ngơi không khoa học chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng rụng tóc nhiều. Vậy đâu mới là cách chữa rụng tóc nhiều đơn giản và hiệu quả. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có được câu trả lời cho riêng mình nhé.

1. Cách chữa rụng tóc nhiều bằng hành tây

Không chỉ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, hành tây còn có công dụng ngăn dụng tóc tuyệt vời nhờ vào hàm lượng lớn lưu huỳnh có trong nó.
Cách chữa rụng tóc nhiều không phải ai cũng biết
Cách ngăn rụng tóc nhiều bằng hành tây thực hiện rất đơn giản các bạn chỉ cần trộn ¼ cốc nước ép hành tây với 1 thìa mật ong nguyên chất. Sử dụng hỗn hợp mát xa lên da đầu hằng ngày, sẽ giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, làm giảm tình trạng tóc rụng đồng thời kích thích mọc tóc trở lại.

2. Cách trị rụng tóc đơn giản với dầu oliu và xả

Lấy 5-7 cây sả (khoảng 1 gang tay tính từ gốc trắng), bỏ lớp vỏ ngoài, rửa sạch, thái thành các khoanh mỏng và để ráo nước. Cho sả với dầu oliu nguyên chất vào đun trên lửa liu riu cho tới khi sôi được 10 phút thì tắt bếp. Đợi hỗn hợp này nguội thì để vào lọ thủy tinh, nhựa và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần.

Cách sử dụng dầu oliu và sà phòng chống rụng tóc: Làm ướt tóc, cho hỗn hợp dầu oliu và sả vào tay và mát xa đều lên da đầu và tóc, ủ tóc trong 30 phút rồi gội lại với nước và dầu gội cho thật sạch. Thực hiện đều đặn mỗi tuần sẽ khiến mái tóc chắc khỏe và da đầu sạch gàu.

3. Cách chữa trị rụng tóc nhiều với rau dền

Những dưỡng chất có trong rau dền không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có công dụng giúp tóc rụng mọc nhanh trở lại. Các bạn hãy dùng cách trị rụng tóc hiệu quả bằng cách ép lá cây rau dền lấy nước và sử dụng bông gòn hay khăn vải mềm thấm nước đắp lên da đầu. Áp dụng 2 – 3 lần/ 1 tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4. Cách chữa rụng tóc nhiều bằng đông y

Các bài thuốc đông y chữa rụng tóc được nhiều người biết đến hơn cả, bởi chúng gồm những vị thuốc từ thiên nhiên giúp bảo vệ, chăm sóc và phục hồi tóc hiệu quả ngay từ bên trong. Chính vì vậy cách tốt nhất đối với những người bận rộn không thể làm được những phương pháp trên thì nên lựa chọn thuốc đông y cho mình.

Chúc bạn sáng suốt trong những lựa chọn của mình.
Cách chữa rụng tóc nhiều không phải ai cũng biết Cách chữa rụng tóc nhiều không phải ai cũng biết Reviewed by sactoan on 23:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào