Hot

Tại sao nên chữa rụng tóc bằng đông y ?

Theo y học cổ truyền, rụng tóc thuộc phạm vi các chứng Lạc phát, Du phong, Ban thuốc… và chúng có biểu hiện đặc trưng là rụng tóc nhiều vào mùa hè, rụng tóc nhiều khi chải đầu... Bởi những triệu chứng mà nó mang tới khiến cho bệnh nhân trở nên lo lắng và tự ti về ngoại hình của mình vì thế việc cấp bách bây giờ là tìm ra phương pháp phòng và chữa rụng tóc hiệu quả. Và một trong số ít những cách chữa rụng tóc hiệu quả là áp dụng cách chữa rụng tóc bằng đông y. Đây là phương pháp an toàn và hiệu quả được nhiều người áp dụng, hãy tham khảo những thông tin sau để có được kiến thức cơ bản để đối phó với "chúng" nhé.
Tại sao nên chữa rụng tóc bằng đông y ?
Cơ chế rụng tóc
Mỗi người có khoảng 90.000 – 140.000 sợi tóc. Chu kì của tóc sống từ 3-5 năm mới rụng. Mỗi tháng tóc sẽ mọc dài thêm vài cm, sau đó nghỉ 6 tháng. Đối với giai đoạn ngưng nghỉ, sợi tóc có thể bị rụng. Một nang tóc có chu kỳ từ 2—25 lần sinh ra tóc mới. Như thế, sau 25 lần sinh, mỗi lần 5 năm thì hơn 100 tuổi bạn vẫn còn đủ tóc để làm đẹp.
Khi mới nhìn thì có cảm giác tóc luôn mọc dài ra tuy nhiên tóc có thời kỳ hoạt động và thời kỳ ngưng nghỉ. Chu kì mọc hoặc thời kỳ hoạt động của tóc kéo dài từ 2-6 năm. Vào bất cứ lúc nào, mái tóc cũng có khoảng 90% hoạt động, dài ra. Trong khi đó khoảng 10% trong thời kỳ nghỉ, kéo dài khoảng 2-3 tháng. Khi thời kỳ nghỉ chấm dứt, những sợi tóc sẽ rụng đi và 1 sợi mới lại mọc lên.
Mỗi ngày những người bình thường sẽ rụng khoảng 50 sợi tóc. Theo Diana Bihova, nhà nghiên cứu da liễu học, trong 1 nghiên cứu cá nhân ở Newyork cho rằng: 1 ngày rụng khoảng 10-100 sợi tóc là điều bình thường, còn nếu trên 100 sợi mỗi ngày là dấu hiệu của chứng bệnh rụng tóc mà mọi người cần chú ý. Bạn có thể nhận biết chính xác hơn về tình trạng bệnh của mình bằng cách: Để tóc 2 ngày không gội, túm 10 sợi tóc tại chỗ thường rụng, kéo căng vừa phải, nếu có trên 3 sợi rụng thì bạn cần đi khám bác sĩ và tìm cách khắc phục tình trạng này của mình ngay.
Tại sao nên chữa rụng tóc bằng đông y ?
Khi tình trạng rụng tóc xảy ra thì nhiều người cuống cuồng đi tìm cách chữa trị, họ thấy người ta mách phương thuộc nào thì áp dụng ngay nhưng đa phần đều thất bại. Bởi họ chữa tìm đúng cách chữa bệnh rụng tóc.

Bài thuốc đông y điều trị rụng tóc là phương thuốc gia truyền điều trị bệnh rụng tóc an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Bài thuốc đông y điều trị rụng tóc được bào chế từ những loại thảo dược thiên nhiên giúp điều trị bệnh rụng tóc hiệu quả và an toàn. Do đó bài thuốc đông y điều trị rụng tóc là sự lựa chọn tối ưu cho những người đang gặp phải tình trạng này. Bài thuốc giúp bổ sung những thành phần thảo dược thiên nhiên giúp bổ sung dưỡng chất quan trọng cho da đầu, tóc; giúp da đầu khỏe mạnh và ngăn ngừa tóc rụng một cách hiệu quả. Với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm điều trị rụng tóc bằng hóa chất, bài thuốc đông y điều trị rụng tóc không gây ra tác dụng phụ, không chứa chất bảo quản, không có độc tố hoặc hóa chất vì vậy chữa rụng tóc bằng đông y an toàn cho người sử dụng.
Tại sao nên chữa rụng tóc bằng đông y ? Tại sao nên chữa rụng tóc bằng đông y ? Reviewed by sactoan on 23:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào