Hot

Bật mí một số mẹo chữa rụng tóc hiệu quả tức thì

Rụng tóc là hiện tượng tự nhiên mà ai cũng gặp phải, tuy nhiên nếu số lượng tóc rụng trong 1 ngày mà quá nhiều thì nó đã trở nên trầm trọng hơn. Chính vì thế, điều quan trọng đối bây giờ là tìm ra phương pháp phòng bệnh và hỗ trợ điều trị tình trạng tóc rụng nhiều. Dưới đây là một số mẹo chữa rụng tóc được rất nhiều người áp dụng và thành công.
Bật mí một số mẹ chữa rụng tóc hiệu quả tức thì
1. Mẹo chữa rụng tóc bằng lá ổi
Bạn hãy đun 20 phút một nắm lá ổi trong 1 lít nước sôi, để nguội ở nhiệt độ phòng. Sử dụng nước uống thay nước lọc. Bạn cũng có thể gội đầu với nước lá ổi để phần ngọn và chân tóc được tiếp xúc với nước lá ổi vốn là nguồn cung cấp vitamin B dồi dào. Bước đơn giản là bạn chỉ cần mát xa da đầu nhẹ nhàng với nước lá ổi rồi gội lại với nước sạch.
2.Mầm lúa mì và lòng đỏ trứng chữa rụng tóc hiệu quả
Cho 1 thìa to mầm lúa, 1 lòng đỏ trứng kết hợp với 180ml sữa bò, với 2 thìa mật ong và 1 thìa nhỏ nước rau câu.
Hòa 1 ít sữa với rau câu cho toàn bộ dung dịch đó vào máy xay với những nguyên liệu trên trộn đều làm nước uống. Với cách làm đó bạn vừa đồ uống tốt cho sức khỏe vừa chữa rụng tóc hiệu quả tức thì.
Uống liên tục trong vòng một tuần sẽ có hiệu quả lập tức.
3. Mẹo chữa rụng tóc từ nước ép lô hội
Bạn hãy uống 1/3 cốc nước ép lô hội mỗi ngày nhằm “tăng cường sức đề kháng” cho mái tóc và giảm thiểu nguy cơ gãy rụng. Ngoài ra, các bạn có thể lấy lá cây lô hội và tự “chế” thuốc bôi giúp ngừa chứng rụng tóc. Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy khoảng một thìa nhựa của cây lô hội (hay lô hội đã được chiết xuất), sau đó thêm một chút nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng ít nhất 3 lần mỗi ngày.
4. Mẹo chữa rụng tóc từ thảo dược thiên nhiên
Chữa rụng tóc bằng đông y là phương pháp được nhiều người lựa chọn hơn cả, bởi chúng tác động từ sâu bên trong loại bỏ căn nguyên của vấn đề. Chính vì thế các bạn hãy tham khảo ý kiến của các thầy thuốc đông y để lựa chọn bài thuốc phù hợp với thể trạng của mình nhé.

Hãy sáng suốt khi lựa chọn những mẹ chữa rụng tóc an toàn và hiệu quả nhé.
Bật mí một số mẹo chữa rụng tóc hiệu quả tức thì Bật mí một số mẹo chữa rụng tóc hiệu quả tức thì Reviewed by sactoan on 08:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào