Hot

Bí quyết chữa rụng tóc bằng dầu dừa đơn giản và hiệu quả

Dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất cho mái tóc trở nên chắc khỏe, mềm mượt hơn bao giờ hết, do vậy mà cách chữa rụng tóc bằng dầu dừa được lưu truyền trong dân gian từ rất lâu. Theo các nhà khoa học, thì trong dầu dừa có chứa thành phần dưỡng ẩm giúp da mọc nhanh và dài hơn. Ngoài ra, dầu dừa còn có công dụng chống lại quá trình oxi hóa, giúp tóc trở nên bóng mượt, giảm hẳn lượng tóc gẫy rụng và sơ rối. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn loại nguyên liệu này để cải thiện tình trạng tóc rụng của mình ngay hôm nay. Dưới đây là một số cách chữa rụng tóc bằng dầu dừa mà bạn cần tham khảo.
Bí quyết chữa rụng tóc bằng dầu dừa đơn giản và hiệu quả
Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa nguyên chất
Bước 1: Chuẩn bị lượng dầu dừa vừa đủ với mái tóc của bạn
Bước 2: Sau khi gội đầu và sấy khô tóc thì bạn dùng tăm bông dùng tăm bông thấm vào rồi xoa đều ở vùng da đầu theo vòng tròn, bắt đầu từ đỉnh đầu rồi dần dần lan to ra đến hết vùng da đầu
Bước 3: Mát xa da đầu nhẹ nhàng từ 20 – 30 phút để dầu dừa dễ thấm sâu vào những nang tóc.
Bước 4: Bạn có thể để tóc từ tối tới sáng hôm sau rồi gội lại bằng nước ấm
Thực hiện 4 lần/tuần để cảm nhận sự khác biệt từ mái tóc của mình.
Cách ủ tóc bằng dầu dừa
Sau khi chuẩn bị 1 lượng dầu dừa vừa đủ bạn sử dngj tăm bông thấm dầu dừa vào chân tóc như trên. Sau đó sử dụng khăn bông nóng để ủ tóc, hơi nóng sẽ làm các nang tóc nở rộng, giúp cho dầu dừa dễ dàng thẩm thấu vào da đầu. Sau khoảng 30 phút thì gội lại tóc với nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 -4 lần/tuần để giảm tóc gãy rụng và kích thích cho tóc mọc nhanh chóng.
Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa với chanh tươi
Axit tự nhiên có trong chanh tươi sẽ giúp tẩy tế bào chết, trị gàu, kết hợp với dầu dừa sẽ mang tới hiệu quả trị rụng tóc hiệu quả bất ngờ.
Chuẩn bị:
- 1/2 quả chanh.
- Dầu dừa vừa đủ và tùy theo tóc dày hay mỏng.

Thực hiện: Vắt 1/2 quả chanh lấy phần nước cốt và trộn đề với lượng dầu dừa đã chuẩn bị. Sử dụng nước cốt chanh kết hợp với dầu dừa nguyên chất để mát xa da đầu trong khoảng chừng 20 phút rồi gội lại với nước ấm. Bạn nên thực hiện đều đặn thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.
Bí quyết chữa rụng tóc bằng dầu dừa đơn giản và hiệu quả Bí quyết chữa rụng tóc bằng dầu dừa đơn giản và hiệu quả Reviewed by sactoan on 08:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào