Hot

Cách chữa tóc rụng với giá 0 đồng

Khi tóc rụng nhiều làm mọi người mất tự tin khi giao tiếp, do đó việc tìm ra cách chữa tóc rụng có ý nghĩa rất to lớn đối với họ. Hiểu để điều đó, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp phòng và hỗ trợ điều trị tóc rụng một cách tốt nhất.
Cách chữa tóc rụng với giá 0 đồng
Cách chữa tóc rụng bằng nước trà
Bạn hãy pha khoảng 50g trà với 1 lít nước sôi để âm ấm, sau khi gội đầu xong dùng nước trà gội lại 1 lần nữa.
Cách chữa tóc rụng bằng dầu dừa
Phương pháp làm này rất công hiệu bởi trong dừa có chứa 1 lượng lớn những dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Cách làm rất đơn giản bạn sử dụng dầu dừa thoa lên khắp da đầu và mát xa từ chân tóc.
Rượu táo chữa tóc rụng hiệu quả
Hãy hâm nóng dấm rượu táo, sau đó bạn dùng dung dịch đó để thoa đều lên da đầu. Trong khoảng 1 giờ sau gội sạch. Với cách làm này không những có tác dụng ngăn ngừa chứng rụng tóc mà còn giúp kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn.
Chữa rụng tóc với thần dược lô hội
Các bạn có thể uống một chút nước ép lô hội mỗi ngày để giúp cho quá trình “tăng cường sức đề kháng” của mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng. Bên cạnh đó các bạn thì cũng có thể lấy lá cây lô hội để làm thành thuốc bôi giúp ngừa bệnh rụng tóc, đơn giản bằng cách lấy khoảng một thìa nhựa cây lô hội và cho thêm 1 chút nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Sau đó bạn hãy dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng ít nhất khoảng chừng 3 lần mỗi ngày nhé, bạn nên áp dụng trong vòng 3– 4 tháng.
Kết hợp hạt tiêu và hạt chanh để trị tóc rụng
Hãy tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, sau đó trộn lẫn với nhau. Bạn cho thêm một chút nước tạo thành một dung dịch bột nhão. Hãy sử dụng loại hỗn hợp này bôi lên da đầu, lúc đầu các bạn có thể sẽ phải chịu đựng cảm giác hơi nóng rát tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn tóc của bạn sẽ không bị gãy rụng thêm nữa mà thay vào đó là những lọn tóc mới chắc khỏe hơn.

Hãy thực hiện ngay những mẹo chữa rụng tóc đơn giản trên để có 1 mái tóc vừa dày vừa suôn mượt tự nhiên nhé! Chúc các bạn thành công!
Cách chữa tóc rụng với giá 0 đồng Cách chữa tóc rụng với giá 0 đồng Reviewed by sactoan on 09:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào