Hot

Bí quyết chữa rụng tóc của bà mẹ 2 con

Năm nay mới mình mới 37 tuổi và đã có 2 con. Tuy nhiên không hiểu vì sao tóc mình mỗi ngày rụng một nhiều, khiến cho mái tóc mỏng đi trông thấy. Cứ mỗi khi gội đầu là tóc rụng nhiều khủng khiếp làm mình rất lo lắng. Có khi vuốt tóc cũng rụng, vì thế mình lo chúng có dấu hiệu hói vài chỗ. Mình còn sợ mình bị bệnh gì nên đi khám sức khỏe tổng quát nhưng kết quả khám sức khỏe của mình vẫn bình thường.
Bí quyết chữa rụng tóc của bà mẹ 2 con
Mình cũng thử rất nhiều loại dầu gội đầu rồi mà không thấy có hiệu quả. Nhiều lúc tóc rụng nhiều quá, mình còn không dám chải tóc, không dám vuốt tóc. Nhưng khi tâm sự với bạn bè thì họ mách cho mình bí quyết chữa rụng tóc từ rau dền đỏ rất hữu hiệu. Bởi rau dền đỏ có rất nhiều sắt và Vitamin A, C dồi dào. Chúng cũng có nhiều vitamin B và C, phốt pho, canxi và protein, kích thích tóc mọc nhanh và giảm gãy rụng.
Được ai mách nước mình cũng thử, và lần này mình đã thành công. Hiểu được nỗi lo lắng của những người bị rụng tóc như mình vậy nên hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết chữa rụng tóc mà mình đã áp dụng.
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:
- Rau dền đỏ hoặc củ dền đỏ
Thực hiện:
-  Rửa sạch và nhặt bỏ rễ già. Sau đó mình cho vào xoong luộc chín với nước cho đến khi rau mềm. Khi đó bạn cho vào một chút muối trắng (không cho thêm bột nêm, gia vị).
- Vớt rau ra đĩa. Rau mình để ăn hàng ngày.
- Nước rau dền thu được bạn hãy đổ ra một chậu nước. Đợi nước ấm, rồi lấy nước này gội đầu.
- Gội đầu cho sạch mồ hôi bụi bẩn như thường. Sau đó, mình dùng nước rau dền để gội đầu. Mình vừa chải và mát xa da đầu nhẹ nhàng.
Mình nên ủ tóc bằng nước rau dền đỏ khoảng 20 phút. Sau đó, đợi cho mái tóc khô tự nhiên.
Mình cứ áp dụng cách gội đầu bằng rau dền đỏ 2 ngày 1 lần. Còn rau dền đỏ ngày nào mình cũng ăn. Và cứ thế, mình áp dụng trong liên tiếp 1 tháng thì thấy mái tóc đỡ rụng hẳn tới 80% đấy.
Nếu bạn nào đang trong tình trạng bị rụng tóc như mình thì hãy áp dụng gội đầu bằng nước rau dền đỏ và ăn rau dền đỏ hàng ngày nhé. Chỉ cần 2-3 tuần sau khi áp dụng, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được hiệu quả như mình ngay thôi.
Bí quyết chữa rụng tóc của bà mẹ 2 con Bí quyết chữa rụng tóc của bà mẹ 2 con Reviewed by sactoan on 14:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào