Hot

Cách chữa rụng tóc dân gian không phải ai cũng biết

Rụng tóc được xem là chứng bệnh khiến con người ta mất tự tin nhất về ngoại hình của mình khi giao tiếp. Chính vì thế mà họ đã phải mất nhiều thời gian và công sức đi tìm những phương pháp khắc phục tình trạng này và một trong những cách chữa rụng tóc  mang lại hiệu quả nhất đó chính là sử dụng những “bài thuốc” từ dân gian. Hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé.
Cách chữa rụng tóc dân gian không phải ai cũng biết
1. Bồ kết trị rụng tóc
Bồ kết từ lâu đã được người Việt Nam sử dụng như nguyên liệu làm đẹp tóc, trị rụng tóc một cách tuyệt vời. Bồ kết kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên khác sẽ cho bạn hiệu quả trị rụng tóc rất bất ngờ đấy.
Cách làm:
Sử dụng lượng bồ kết vừa đủ nướng chín cho tới khi bồ kết có mùi thơm. Cắt nhỏ bồ kết đã nướng rồi đun với nước, sử dụng nước bồ kết để gội đầu sẽ giảm gãy rụng và chắc khỏe hơn. Các bạn cũng có thể nấu nước bồ kết kết hợp với vỏ bưởi, hoặc củ sả để có hiệu quả tốt nhất nhé!
2. “Bài thuốc” trị rụng tóc từ bưởi
Bưởi là phương thuốc chữa rụng tóc dân gian rất tốt. Bạn có thể hòa 40ml tinh dầu bưởi nguyên chất cùng với 20ml tinh dầu hương nhu và 1 lít dầu dừa tinh khiết với nhau su đó các bạn thấm ướt da đầu và sử dụng khoảng 15 - 20ml hỗn hợp trên, tiến hàng mát xa vào chân tóc vùng rụng tóc hoặc hói từ 20­30 phút để cho tinh dầu thẩm thấu vào các nang tóc rồi gội lại đầu bằng dầu gội đầu.
Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần các bạn sẽ thấy hiệu quả vỏ bưởi trị rụng tóc một cách rõ rệt nhất.
3. Trị rụng tóc nhiều với hà thủ ô
Hà thủ ô là 1 vị thuốc đông y có tác dụng giúp da dẻ hồng hào, căng mịn, điều trị rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh trở lại. Hà thủ ô kết hợp với những nguyên liệu từ thiên nhiên như sinh địa, cây vừng đen, cây liễu sẽ có công dụng trị rụng tóc hiệu quả.
Nguyên liệu gồm có: Hà thủ ô 30g, sinh địa 30g, cây vừng đen 50g, vỏ cây liễu 50g.
Cách thực hiện: Tất cả những nguyên liệu trên mang đi sắc rồi xông gội đầu hằng ngày. Sau mỗi lần xông gội, sử dụng khăn lau nhẹ cho tóc bớt ướt, lưu dịch đó 30 phút rồi gội sạch lại bằng nước, 5 ngày là 1 liệu trình. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy có hiệu quả trị rụng tóc, kích thích tóc mọc trở lại.

Hãy lựa chọn cách chữa rụng tóc dân gian hiệu quả nhất để thực hiện nhé.
Cách chữa rụng tóc dân gian không phải ai cũng biết Cách chữa rụng tóc dân gian không phải ai cũng biết Reviewed by sactoan on 00:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào