Hot

Sử dụng hành tây chữa rụng tóc được không?

Hành tây có tên tiếng Anh là onion, chúng thuộc chi hành (allium). Hành tây chứa nhiều kali, vitamin C, quercetin, selen, và nhóm lưu huỳnh ví dụ như DMS, DDS, DTS…gây ra mùi cay nồng. Hành tây có tính kháng khuẩn, chúng tiêu diệt cả vi khuẩn E. coli và salmonella. Ngoài ra, hành tây có tác dụng chống oxy hóa  rất mạnh, vì chất quercetin có chứa trong hành tây, giúp phòng ngừa quá trình oxy hóa axit béo trong cơ thể chúng ta. Trong cuộc sống thường ngày, hành tây được biết đến là món ăn ưa thích trong thực đơn, bạn có thể ăn sống, hoặc sử dụng cho các món hấp, xào.
Sử dụng hành tây chữa rụng tóc được không?

Tại sao hành tây chữa rụng tóc hiệu quả?

Bởi vì hành tây chứa hàm lượng lưu huỳnh rất cao. Lưu huỳnh được biết đến như là khoáng chất tốt vì nó có khả năng kích thích quá trình tuần hoàn máu và trị cháy nắng tốt. Chúng còn được gọi là “khoáng chất làm đẹp” bởi giúp tạo ra collagen, tăng sự đàn hồi và mềm mại cho da. Chúng cũng là thành phần giúp chữa trị bệnh rụng tóc và móng khỏi khô và yếu.
Tùy thuộc vào hàm lượng lưu huỳnh của cơ thể mà da, tóc và móng sẽ khỏe hay yếu. Thí dụ, khi tóc được cấp được đầy đủ lượng lưu huỳnh thì chúng sẽ khỏe mạnh và phát triển tốt hơn. Ngược lại, khi da khô, móng yếu và tóc dễ gãy rụng là lúc cơ thể không có lượng lưu huỳnh cần thiết. Hoặc các dấu hiệu khác như bạn thường cảm thấy mệt mỏi hơn trước, đau đầu, hay dị ứng… Nếu bạn không duy trì 1 chế độ ăn phù hợp thì cơ thể của bạn không thể hấp thụ đủ lượng lưu huỳnh cần thiết.

Cách sử dụng hành tây chữa rụng tóc hiệu quả

1.Thái hành tây thành khoanh và băm nhỏ bỏ thêm 1 chút rượu rum và để như vậy trong khoảng 24 giờ. Sau đó lọc lấy nước từ hỗn hợp trên để sử dụng chúng để mát xa lên da đầu.
2. Trộn nửa cốc hành tây đã băm nhỏ với nửa cốc lá cây tầm gai phơi khô. Thêm vào 1 chút vodka. Trộn hỗn hợp này và để trong vài ngày, sau vài ngày bạn ép lấy nước và cũng sử dụng mát xa lên da đầu.
3. Trộn 1/4 cốc nước ép hành tây với 1 thìa mật ong nguyên chất. Sử dụng hỗn hợp đó thoa lên da đầu hằng ngày.

Đó là lý do tại sao mà nhiều người lại sử dụng hành tây chữa rụng tóc nhiều đến vậy. Vậy nên bạn hãy nhanh tay chế cho mình phương thuốc chữa rụng tóc tốt nhất từ hành tây nhé.
Sử dụng hành tây chữa rụng tóc được không? Sử dụng hành tây chữa rụng tóc được không? Reviewed by sactoan on 00:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào