Hot

TOP 5 cách chữa rụng tóc hiệu quả nhất.

Từ xưa tới nay, người Việt luôn coi trọng hình thức của mái tóc, xem đó như một tiêu chí để đánh giá con người qua cái nhìn đầu tiên. Bởi thế không ít người phải phiền phức khi tình trạng rụng tóc xảy ra. Phải làm sao để ứng phó với tình trạng tóc rụng nhiều, việc cần hơn cả là tìm ra các cách chữa rụng tóc nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là top 5 các cách chữa tóc rụng tóc hiệu quả bạn cần áp dụng ngay.
TOP 5 cách chữa rụng tóc hiệu quả nhất.
1. Ngăn ngừa rụng tóc bằng dầu dừa
Dùng dầu dừa xoa lên khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tới ngọn tóc. Cách chữa rụng tóc này khá hiệu quả bởi trong dầu dừa có chứa một lượng lớn dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Giúp thấm sâu vào bên trong giúp bảo vệ tóc một cách hiệu quả.
2. Chữa rụng tóc bằng nước ép gừng, tỏi, hành tây
Sử dụng nước ép tỏi, nước ép hành tây hay nước gừng thoa lên da đầu, để nguyên như vậy qua đêm và gội sạch vào buổi sáng ngày hôm sau. Thực hiện thường xuyên trong một tuần và các bạn sẽ thấy kết quả khả quan.
3. Chữa rụng tóc bằng lô hội và mật ong
Đây thực sự là công thức tuyệt vời giúp bạn lấy lại mái tóc dày dặn trước đây của mình. Bạn chỉ cần lấy 2-3 lá lô hội, lọc lấy phần ruột gel sau đó xay nhuyễn cùng 3 thìa cafe mật ong. Sử dụng hỗn hợp thu được thoa đều lên tóc và da đầu. Giữ chúng trong khoảng 20 phút trước khi gội sạch lại bằng nước mát và dầu gội đầu thông thường. Chú ý, phương pháp này sẽ có thể gây ra hiện tượng dính nhẹ ở da đầu, chính vì vậy hãy đảm bảo gội thật kỹ để loại bỏ hoàn toàn hiện tượng này nhé.
4. Ngăn ngừa rụng tóc bằng trà chanh
Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chà trà xanh vào tóc có thể giúp giảm tình trạng rụng tóc. Điều bạn cần làm lúc này là pha 2 túi trà xanh vào trong 1 li nước, để nguội và sau đó thoa nước trà lên tóc. Xả tóc kĩ sau 1 giờ. Để thấy rõ kết quả, thực hành thường xuyên trong 1 tuần đến 10 ngày.
5. Ngăn ngừa rụng tóc bằng Vừng tươi + nước vo gạo
Bạn cần chuẩn bị vừng tươi 40 – 100 gam, đun cùng với 2,5 – 3 lít nước vo gạo. Để hơi ấm rồi gội đầu. Sau khi tóc khô, dùng nước sạch để gội lại. Mỗi ngày áp dụng 1 lần.

Trên đây là tóp 5 bí kíp chữa rụng tóc được nhiều người áp dụng, bạn hãy lựa chọn cách nào phù hợp nhất với mình để thực hiện ngay nhé.
TOP 5 cách chữa rụng tóc hiệu quả nhất. TOP 5 cách chữa rụng tóc hiệu quả nhất. Reviewed by sactoan on 00:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào