Hot

Bật mí một số cách chữa rụng tóc nhiều

Rụng tóc là tình trạng thường xuyên xảy ra đối với nhiều người, chính vì thế mà đã có rất nhiều người đi tìm các phương pháp chữa rụng tóc nhanh và hiệu quả. Hiểu được những khó khăn đó, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả đến bất ngờ.
Bật mí một số cách chữa rụng tóc nhiều
1. Khắc phục tình trạng tóc rụng nhiều bằng rượu táo
Các bạn sử dụng dấm rượu táo hâm nóng để bôi đều vào da đầu. Khoảng 1 giờ sau đó gội sạch. Phương pháp này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa chứng rụng tóc mà còn kích thích giúp cho tóc mọc nhanh hơn.
2. Cách chữa tóc rụng nhiều với vừng tươi và nước vo gạo
Gội đầu với hỗn hợp được đun từ vừng tươi và nước vo gạo để giúp cho tóc chắc khỏe hơn. Lấy khoảng 40 tới 100 gam vừng tươi, đun với khoảng 2,5 – 3 lít nước vo gạo. Để nước hơi ấm rồi gội đầu.Sau khi tóc khô, dùng nước sạch để gội lại. Mỗi ngày gội 1 lần sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.
3. Hạt tiêu đen giúp ngăn ngừa tóc rụng nhiều
Tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, trộn đều với một ít nước để tạo thành hỗn hợp. Sử dụng loại hỗn hợp này bôi lên da đầu, các bạn có thể sẽ phải chịu đựng cảm giác hơi nóng rát tuy nhiên cũng chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ khắc phục được tình trạng tóc rụng nhiều.
4. Dầu ô liu giúp ngăn ngừa tóc rụng nhiều
Dầu oliu cũng là một cách hiệu quả giúp tóc nhanh chóng mọc trở lại. Sử dụng dầu oliu thoa lên vùng rụng tóc. Sau đó 1 tiếng bạn gội sạch lại. Cách làm này mang lại hiệu quả rất nhanh chóng, bạn nên thực hiện mỗi ngày để nhanh chóng tìm lại được mái tóc óng ả như ngày đầu.
5. Cách trị tóc rụng nhiều bằng lô hội
Để tăng sức đề kháng cho tóc và giảm nguy cơ gãy rụng, các bạn nên uống 1/3 cốc nước ép từ lô hội. Ngoài ra, các bạn cũng với lá cây lô hội bạn có thể tự “chế” một số loại thuốc bôi giúp ngừa chứng rụng tóc, bằng cách lấy 1 thìa nhựa lô hội (hoặc lô hội đã chiết xuất), sau đó thêm một chút nước ép của lá cây thìa. Sau đó bạn sử dụng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng ít nhất khoảng 3 lần một ngày, các bạn nên làm trong khoảng 3 – 4 tháng

Trên đây là một số cách chữa rụng tóc nhiều bạn nên thử, chúc các bạn thành công.
Bật mí một số cách chữa rụng tóc nhiều Bật mí một số cách chữa rụng tóc nhiều Reviewed by sactoan on 23:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào