Hot

Ngăn tóc dụng quá nhiều trước khi quá muộn

Tình trạng tóc dụng quá nhiều đã khiến cho bao chị em phải loay hoay tìm cách chữa trị, bởi chúng tuy không làm ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng chúng đã làm ngoại hình của chị em thay đổi ít nhiều. Bởi vậy mà việc tìm cách khắc phục tình trạng này trở nên rất cần thiết hiện nay. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có được cách ngăn ngừa rụngtóc một cách tốt nhất.
Ngăn tóc dụng quá nhiều trước khi quá muộn
Cung cấp đầy đủ khoáng chất cho tóc
Tóc cũng như cơ thể con người, chúng cần được cung cấp đầy đủ khoáng chất thì mới có thể tồn tại và phát triển khỏe mạnh. Rụng tóc có nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó ăn uống thiếu hụt hay bị rối loạn dinh dưỡng (thiếu chất đạm, sắt, vitamin…) làm cho tóc trở nên yếu và dễ rụng.
Theo đó, chị em phụ nữ bị rụng tóc cần xem lại chế độ ăn uống của mình có hợp lý, đủ chất chưa. Bên cạnh đó, chị em cần bổ sung trực tiếp những khoáng chất cần thiết cho nang tóc để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe như: L-Cystine, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin E, kẽm…
Phục hồi hoạt động của kênh Potassium
Thiếu dinh dưỡng dẫn tới tình trạng rụng tóc, tuy nhiên ngay cả khi ăn uống đủ chất mà tóc vẫn rụng. Theo các bác sĩ da liễu, nguyên nhân gây rụng tóc ở nữ giới có thể vì rối loạn dinh dưỡng, căng thẳng, máu xấu… song cơ chế chung là do suy giảm hoạt động của kênh Potassium.
Kênh Potassium hình thành từ những protein, có nhiệm vụ điều khiển quá trình vận chuyển chất dinh dưỡng đến màng tế bào nang tóc. Như mọi người biết, tóc mọc từ nang dưới da đầu. Ở nang tóc có những mạch máu li ti cung cấp dưỡng chất cần thiết yếu để nuôi tóc.
Mỗi ngày sợi tóc khỏe mạnh dài thêm khoảng 0,3mm. Để tóc dài và khỏe, thì tóc cần được cung cấp đủ dinh dưỡng qua kênh Potassium. Điều này có nghĩa là, điều kiện đầu tiên giúp cho tóc chắc khỏe là kênh Potassium phải được hoạt động tốt. Ngược lại, nếu kênh này bị suy yếu chúng sẽ làm gián đoạn quá trình vận chuyển khiến nang tóc không hấp thu được các chất dinh dưỡng, bị co lại, sợi tóc yếu dần và rụng dần đi.

Để ngăn tóc dụng nhiều ở nữ giới, chị em cần phục hồi hoạt động kênh Potassium, khai thông đường dẫn giúp chất dinh dưỡng tới nang tóc tốt hơn bằng cách cung cấp những hoạt chất cần thiết, đặc biệt là Potassium chloride và cả L-Carnitine tartrate. Hai hoạt chất này có công dụng giúp duy trì hoạt động của kênh Potassium của nang tóc.
Ngăn tóc dụng quá nhiều trước khi quá muộn Ngăn tóc dụng quá nhiều trước khi quá muộn Reviewed by sactoan on 00:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào